Ian Wright: ‘Jackson chỉ thiếu một chút may mắn’

Bình luận với Sky Sport, cựu danh thủ người Anh đưa ra những đánh giá rất đáng chú ý về tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea.

Tin liên quan

‘Jackson chỉ thiếu một chút may mắn’

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, đoàn quân Hlv Pochettino gần như đã trắng tay cả mùa giải này. Mục tiêu duy nhất của họ bây giờ là hy vọng Man Utd sảy chân để cạnh tranh vào top 6. Bài toán ghi bàn trên hàng công thực sự là một vấn đề đau đầu với nhà cầm quân người Argentina khi tiền đạo chủ lực Nicolas Jackson thường xuyên phung phí các cơ hội.

Nicolas-Jackson
Ian Wright: ‘Jackson chỉ thiếu một chút may mắn’.

Jackson có 10 bàn thắng tại Premier League cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa này. Trung phong người Senegal nổi bật với tốc độ, sức mạnh và khả năng tì đè. Đáng tiếc, chân sút 32 triệu bảng luôn tỏ ra kém duyên với khung thành đối phương.

Theo cựu cầu thủ Ian Wright, Jackson có thể biến mình thành chân sút hàng đầu Premier League nếu cải thiện được khả năng dứt điểm. Chia sẻ với Sky Sport, Wright nêu quan điểm cá nhân:

‘Tôi đã xem màn trình diễn của Jackson trong trận đấu với Villa. Tôi cũng theo dõi cậu ấy ở những trận đấu trước đó. Người hâm mộ thường xuyên nói về các tình huống bỏ lỡ củ Jackson, không ít người đã chỉ trích cậu ấy. Tôi thì hơi khác, tôi quan sát tốc độ, khả năng di chuyển, những cú chạm bóng và cả khả năng liên kết củ ma cậu ấy.’

‘Đã có rất nhiều có hội ngon ăn cho Jackson nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ. Đó quả thực là vấn đề của cậu ấy ở mùa giải này. Ngoại trừ khả năng tận dụng cơ hội là hơi kém, cái gì ở cậu ấy cũng đều tốt, đều xuất sắc. Giả sử Jackson cải thiện được khả năng dứt điểm, tôi hoàn toàn tin vào việc cậu ấy sẽ là người đứng đầu trong danh sách vua phá lưới tại Premier League’, Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh lược dịch.

Bình Luận