‘Ngày tháng của cậu ấy đang dần đến hồi kết’

Cựu cầu thủ Ian Wright bình luận về khoảng thời gian cuối cùng mà Thiago Silva còn khoác áo cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin liên quan

Ngày tháng chơi bóng chuyên nghiệp của Thiago Silva sắp hết

Như Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc chấm dứt mối lương duyên của Silva và Chelsea. Sau 4 năm trong vai trò trụ cột vững chắc nơi tuyến phòng ngự The Blues, Silva bây giờ đã 39 tuổi và đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Trò chuyện trên chương trình Premier League Productions, Ian Wright cho biết:

thiago-silva
‘Ngày tháng của cậu ấy đang dần đến hồi kết’.

‘Một video buồn về Silva. Cậu ấy vô cùng xúc động, tôi đã thấy cậu ấy rơi nước mắt. Sẽ đến lúc bạn phải đối diện với những khó khăn trong sự nghiệp. Độ tuổi 39 đã là quá nhiều so với trung bình và có lẽ cậu ấy nên nghỉ ngơi.’

‘Silva đã thông báo về thời gian chia tay Chelsea. Cậu ấy không kiềm chế được cảm xúc vì ngày ấy sắp xảy ra. Thật buồn khi chứng kiến một cầu thủ vĩ đại cùng một sự nghiệp vĩ đại phải đến hồi kết.’

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, sau khi rời Stamford Bridge, vẫn còn nhiều bến đỗ tiềm năng khác cho cầu thủ người Brazil. Fluminense là một trong những bến đỗ lý tưởng cho cựu cầu thủ PSG. Đội bóng Brazil rất muốn có sự phục vụ của Silva để cải thiện tình hình đội bóng. Kinh nghiệm và những kĩ năng ở đẳng cấp cao nhất của Silva là dư thừa để có thể giúp đỡ cho đội bóng quê hương.

Cựu cầu thủ Ian Wright bình luận về khoảng thời gian cuối cùng mà Thiago Silva còn khoác áo cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Về phía Chelsea, kì chuyển nhượng mùa Hè tới sẽ là lúc mà họ hoạt động sôi nổi. Đội bóng London đang rất khao khát tìm người thay thế Nicolas Jackson trong bối cảnh cầu thủ này vẫn phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn. Với việc Silva nói lời chia tay, ban lãnh đạo Chelsea chắc chắn cần tìm người thay thế. Bên cạnh đó, The Blues cũng sẽ bán đi một số người thừa ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa nhằm cân bằng tài chính.

Bình Luận