Nóng! Arsenal đang tiến dần đến thương vụ Sesko

Thương vụ Arsenal – Benjamin Sesko đang dần trở thành hiện thực khi người đại diện của anh đã dự khán ở trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào tuần trước.

Tin liên quan

Arsenal sắp sửa chiêu mộ Sesko

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, ông Elvis Basanovic, người đại diện của Benjamin Sesko gây tò mò khi đăng một bức ảnh tại pháo đài Emirates khi chứng kiến màn so tài giữa Arsenal và Chelsea vào tuần trước, một trận đấu mà Arsenal đã vùi dập đội bóng cùng thành phố một cách không thương tiếc.

nong-arsenal-dang-tien-dan-den-thuong-vu-sesko
Nóng! Arsenal đang tiến dần đến thương vụ Sesko.

Gần đây, xuất hiện nhiều nguồn tin chưa được xác thực rằng ông Basanovic đã đàm phán cùng với Arsenal. Trang Sport.fr của Pháp cũng săm soi thương vụ này khi đưa tin vào hôm thứ 2 rằng Arsenal đang đặc biệt quan tâm đến Benjamin Sesko.

Tờ báo Pháp khẳng định, Arsenal, Chelsea và Manchester United đều theo dõi sát sao Sesko. Người đại diện Basanovic không chỉ xem trận đấu của Arsenal với Chelsea, ông còn đến chứng kiến trận đấu của Man Utd và cả Liverpool trước đó.

Theo nguồn tin mới nhất của Sky Sport, Sesko có điều khoản giải phóng hợp đồng vào khoảng 43 triệu bảng. Arsenal đang đứng đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của chân sút người Slovenia. Họ đã để mắt và cử tuyển trạch viên theo dõi anh từ tháng 11 năm ngoái.

nong-arsenal-dang-tien-dan-den-thuong-vu-sesko
Thương vụ Arsenal – Benjamin Sesko đang dần trở thành hiện thực khi người đại diện của anh đã dự khán ở trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào tuần trước.

Sesko là một trong những trụ cột của RB Leipzig. Sau 28 lần ra sân tại Bundesliga cho đội bóng Đức, anh có 11 bàn thắng và là mắt xích khó có thể thay thế. Sesko cũng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển quốc gia Slovania, anh ghi 5 bàn sau 9 lần ra sân tại vòng loại UEFA Euro 2024, qua đó giúp Slovenia đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu đầu tiên kể từ năm 2000.

Về phía Arsenal, họ đang cần một trung phong đẳng cấp, người có thể đảm bảo tốt khâu ghi bàn và tận dụng cơ hội. Benjamin Sesko chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Bình Luận